ผู้ติดตาม

5/08/2556

I-CON vol. 01 (1)


I-CON vol. 01

นิตยสารแฟชั่นที่เคยโลดแล่นอยู่ในแผงหนังสือเมื่อหลายปีก่อน แม้จะออกมาแค่ไม่กี่ฉบับแต่ก็ทำให้ได้รู้ว่าครั้งนึงเคยมีนักแสดงมาร่วมถ่ายแบบ

ในเล่มมี นายแบบทั้งหมด 4 คน ด้วยกันคะ ประกอบด้วย

หนุ่มสโนวี่





ถือว่าเป็นผลงานแรกๆของหนุ่มสโนวี่ นอกจากนิตยสาร Beach Boy by HEAT เล่มแรก นั้น ก็มีเล่มนี้คะ ระดับความเซ็กซี่นั้นแม้จะไม่ได้ใส่ชุดโป๊อะไรมากนัก แต่ด้วยรูปร่างที่เหมาะกับรูปร่าง ทำให้ดูเซ็กซี่ได้คะ (คุณน้องก็ยังยืนยันว่า รูปร่างล่ำเล็กๆ กับรูปร่างล่ำใหญ่ๆแบบในละครบางเรื่อง ประกอบกับทรงผมแบบนี้กับผมสั้นรองทรง ทำให้ดูดีคะ)

ที่จริงแล้ว นิตยสารI-CON กับค่ายเพลง BMG นั้น มีความเกี่ยวข้องกันคะ เพราะหนุ่มสโนวี่มาถ่ายแบบใฟ้นั้นเพื่อลองงานในวงการบันเทิงและเตรียมโปรโมตเพลงที่หนุ่มสโนวี่ร้องเอาไว้คะ แต่สุดท้ายแล้วค่ายเพลง BMG นั้นปิดกิจการในไทย เลยทำให้หนุ่มสโนวี่ต้องชวดจากการเป็นนักร้องไปคะ


*****************


แจ็คกี้ จักรพันธ์




ดาราตัวรองที่โด่งดังมาจากดั่งดวงหฤทัย ฉบับพี่หนุ่มศรราม-เจ๊นัท มีเรีย คะ เลยทำให้มีผลงานเข้ามามากมายและ 1 ในนั้น คือ การถ่ายแบบให้กับ I-CON นี่ละคะ  แต่ถ้าถามว่าความเซ็กซี่ในเล่มนี้ละก็ แค่ระดับเล็กๆคะ ไม่ได้หวือหวาแบบ Heat Men เท่าไหร่นัก แต่พอสามารถจิ้นได้คะ


*****************


ไมค์ ปฏิพล





เนื่องจากคุณน้องได้เกริ่นไปแล้วในบทความก่อนๆ เลยไม่ขอพูดอะไรมากนะคะ


*****************
แม็ค สหรัฐ




คนนี้คุณน้องไม่มีข้อมูลใดๆเลยสักนิดเดียวคะ


****************************


ส่วนการโพสต์นั้น ท่านผู้สร้างจะรีสแกนในส่วนของหนุ่มสโนวี่ใหม่หมดคะ แต่ของหนุ่มไมค์ และ หนุ่มแจ็คกี้ นั้น เป็นการสแกนรอบแรกคะ 










ติตดามกันต่อไปนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น