ผู้ติดตาม

5/08/2556

Attitude vol.3 no.27 - Earn Jirawat Hemansuthikun

ปกใหม่ของนิตยสาร Attitude ฉบับเดือนพฤษภาคม 2556 คะ ซึ่งได้หนุ่มเอิร์น มาขึ้นปก

ซึ่งก่อนหน้านั้น เคยมีข่าวว่า อิป้าสไตลลิสต์คนหนึ่งได้ออกมาใส่ความว่าน้องเอิร์นเรื่องมากอย่างโน้นอย่างนี้ ไม่ให้ความร่วมมือต่างๆนานๆ โดยการแฉนั้นเป็นการแฉผ่านทาง IG  ทำให้หลายๆคนหลงเชื่อคะ

แต่ทว่าเมื่อไปแฉแล้วใส่ความ แต่สุดท้ายก็โดนแหกหีคืนคะ เพราะมีคนเม้าท์ว่าอีป้าสไตล์ลิสต์นั่น ด่าเพราะไม่ได้กินหนุ่มเอิร์น เลยทำให้เกิดอาการเหวี่ยงขึ้นมา

อย่างไรแล้ว ถ้าไม่ได้กินนายแบบก็อย่าทำตัววีนเหวี่ยงนะคะ เพราะถ้าไปวีนแบบนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับพวกบ้ากามขึ้นสมอง หรือพวกตาแก่ตัณหากลับนั่นละคะ

อย่าลืมนะคะว่า ถ้าโดนนายแบบ หรือ โดนคนอื่นๆในกอง แหกหีประจานความเลวขึ้นมา คนที่จะซวยระยะยาวจริงๆคือตัวต้นเหตุนะคะ ไม่ใช่ตัวนายแบบหรือทีมงานแต่อย่างใด และถ้าคิดจะใช้อำนาจเงินปิดข่าวละก็ ระวังผลกรรมจะตามทันนะคะ คุณน้องเตือนๆเพราะเห็นเป็นเพื่อนมนุษย์ร่วมกันคะ


อีกอย่าง การที่คิดจะกินนายแบบทั้งๆที่นายแบบไม่ยอมละก็ จะให้เหมือนนิตยสาร Stage ไหมละคะ ที่หวังจะกินนายแบบมีหนวด โดยการเอาเงินไปล่อด้วยวิธีต่างๆนาๆ แต่สุดท้ายนายแบบมีหนวดก็ไม่เล่นด้วยและไม่ถ่ายให้กับนิตยสาร Stage นั่นละคะ แถมนายแบบมีหนวดนั้นก็เคยแหกหีเรื่องออแกไนซ์จ้องจะกินนายแบบไปแล้วด้วย ละคะ 

/คุณน้องเคยพูดเรื่องแบบนี้ไป 2 ครั้งแล้วนะคะ ลองหาอ่านดูในบล็อกนะคะ

ส่วนนิตยสารนั้น ท่านผู้สร้างยังไม่คิดที่จะซื้อคะ เนื่องจากติดงานใหญ่และต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วนคะ  เลยทำให้ต้องพิจารณาก่อนว่าจะไปซื้อหรือไม่?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น