ผู้ติดตาม

8/15/2555

K-Mag Calendar - Thanu



เนื่องจากมีท่านผู้ติดตามท่านหนึ่ง (ที่ไม่ประสงค์ออกนาม) ได้ออกตามหาภาพนาย Thanu ในเซ็ทชุดตกปลาอยู่ตั้งนาน - 2 นาน จนถึงขั้นตามหาในบอร์ดปาล์มและมาพูดคุยในบล็อกTMX  นั้น ...

จนในที่สุดแล้ว ภาพเซ็ตนั้นที่ตามหาอยู่ ก็คือภาพในนิตยสาร K-Mag vol. 1 no.13 ในเครือ KMX คะ โดย นาย Thanu นั้น ใช้ชื่อใน K-Mag 13 ว่า Dej Noppadol  ส่วนใน K-Mag Calendar กลับใช้ชื่อว่า Voravith  คะ

ความจริงแล้ว ท่านผู้สร้างนึกตะหงิดๆใจ หลังจากที่โพสต์ตอบกลับไป เพราะเหมือนจะเคยเห็นอยู่ และเมื่อลองกลับมาเช็คในกรุนั้นปรากฏว่าเป็นอย่างที่รู้สึกจริงๆ และเมื่อเทียบเคียงกับนิตยสาร H-Mag 8 นั้น ดูยังไงก็ใช่คะ


*************************

เมื่อเทียบเคียงกันแล้วนั้น ใน K-Mag 13 นั้น มีรูปร่างที่ดูสมบูรณ์กว่า H Mag 8 พอควรคะ ซึ่งคาดว่า K-Mag 13 นั้น น่าจะเป็นผลงานเล่มที่2 ของนาย Thanu นะคะ


*************************

สำหรับนิตยสาร K-Mag 13 ที่นาย Thanu เป็นนายแบบนั้น ท่านผู้สร้างยังไม่มีคะ แต่ถ้ามีเวลาก็จะไปค้นหาให้คะ และถ้าได้มาก็จะหาทางสแกนมาให้ชมนะคะ

*************************


สำหรับไฟล์ภาพ H Mag 8  - Sex - Poomjai , Thanu , Krit นั้น จะโพสต์ใน TMX 2nd คะ แต่จะเป็นภาพเวอร์ชั่นไหนนั้นต้องตามลุ้นอีกทีคะ (เพราะมีนิตยสารเล่มนี้อยู่คะ ถ้าได้สแกนแบบใหญ่สะใจล่ะก็ คงจะมีหลายคนเตรียมสูบแน่ๆคะ)

********* Edit *********
คุณน้องได้สร้างบทความแล้วนะคะ

ใครที่อยากอ่านบทเกริ่นนำ ก็ กดที่นี่ คะ
ใครอยากดูฉากเริ่มต้น ก็ กดที่นี่ คะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น