ผู้ติดตาม

8/15/2555

H Mag 8 - Phatyod or Yothin ?



ด้วยความที่ไม่รู้ว่าชื่อไหนจะเป็นชื่อของหนุ่มคนนี้ เลยขอเรียกรวมไปเลยคะ (นี่คือผลจากการที่ถ่ายแฟชั่นจนเป็นคู่ขวัญสินะคะ)

ใน H Mag 8 นั้น หนุ่มคนนี้ได้ถูกทางทีมงานสัมภาษณ์ลงในคอลัมภ์ The way they were คะ ซึ่งเป็นนายแบบคนเดียวที่ให้ความร่วมมือกับทางทีมงานและทำให้เกิดการจิ้นอย่างสุดยอด

ในคอลัมภ์ดังกล่าวนั้นจะกล่าวถึงว่า ถ้าสมมุติได้นอนกับดาราหนุ่มคนไหน คุณจะนอนกับใครและจะมีวิธีการอย่างไร ?  ซึ่งหนุ่มคนนี้ได้เลือก พี่โดม ควยใหญ่ยาว เป็นคู่นอนคะ
(อย่านึกว่าเป็นอิตาโดม อ้วนแว่นแชมป์เดอะดาว นะคะที่คุณน้องหมายถึงนะ พี่โดมที่ควยยาวใหญ่ ที่มีแฟนชื่อยังกับลูกน้องของอาราเล่ นั่นละคะ) 

****************************

สำหรับจินตนาการของหนุ่มคนนี้กับพี่โดม ควยใหญ่นั้น เกิดขึ้นที่ทะเลคะ และเป็นบรรยากาศในช่วงกลางคืน

แสงไฟสลัวๆ บรรยากาศกลิ่นไอของทะเลตอนกลางคืน ขวดเหล้าเบียร์ที่ตกเกลื่อน ชายหนุ่ม 2 คน ที่เดินแก้ผ้าลงไปทะเล


เมื่ออารมณ์ได้ที่ พากันขึ้นมาบนชายฝั่ง และบรรยากาศการเย็ดก็เริ่มต้นขึ้น

หนุ่มคนนี้ยอมทำหน้าที่เป็นเมีย คอนปรนนิบัติผัวควยใหญ่อย่างสุดความสามารถโดยไม่ขัดเขิน แบบว่าเอากันกี่รอบไม่สน สนแต่ว่าทำอย่างไรให้ผัวคนนี้มีความสุขสุดขีดจนไม่อยากกลับไปหาชะนีเลยก็ว่าได้ พอตื่นเช้ามาก็เอากันอีกรอบให้สะใจพระเดชพระคุณ


แต่เสียดายอยู่อย่าง ไม่กล้าให้คนควยยาว8 นิ้วขึ้นไปเย็ดเข้าตูดตนเอง แต่ถ้าควยเล็กๆล่ะก็ เย็ดได้เย็ดดีนะคะ
(ใครที่ดู หนัง Asisn Heat คงจะทราบกันดีว่า ฉากลับนั้น หนุ่มคนนี้โดนเย็ดจริงคะ)

ทางด้านเรื่องเล่านั้น ในคอลัมภ์ดังกล่าว หนุ่มคนนี้ได้เผยออกมาว่า เคยมีSex กับเพื่อนผู้ชายด้วยกันในวัยเรียนมาก่อน ซึ่งไม่รู้เพราะเหตุนี้หรือไม่ ที่ทำให้เขาติดใจในการเย็ดผู้ชายและหันเหเข้าวงการชาวเราหรือเปล่า?

(น่าเสียดายที่ไม่มีนิตยสารคนไหนกล้าเอาหนุ่มคนนี้ กับ นาย Chad แห่ง H Mag 9 มาเป็นนายแบบร่วมเย็ดนะคะ เพราะอยากเห็นนายแบบหน้าตาเหมือนกันผลัดกันเย็ดคะ คงจะสนุกพิลึกนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น