ผู้ติดตาม

6/05/2555

Van Boonprakob


Van Boonprakob A.K.A. Savan Boonprakob

นายแบบคมเข้มหุ่นเซ็กซี่ในยุค90 ที่มีผลงานในนิตยสารหลายๆหัว หลายๆฉบับ จนกระทั่งได้มาเป็นนายแบบใน Heat Men ฉบับที่ 5

เมื่อ Heat Men ฉบับที่ 5 วางแผงปุ๊บก็ทำให้แผงหนังสือชาวเราร้อนเป็นไฟได้อย่างลุกโชน เพราะกล้าเอานายแบบจาก Image ที่เคยลงแฟชั่นเซ็ทเดียวกัน มาเป็นนายแบบนิตยสารแบบเรียงต่อกัน
(Top Watin เล่ม 3 , พี่อ๊อด เล่ม 4 และ หนุ่มแวน เล่ม 5)



ถึงแม้จะได้ลงHeat Men แล้ว แต่ความเซ็กซี่ของเขาถูกจำกัดอันเพราะเขาค่อนข้างจะเรื่องมากในการถ่ายทำ และ การกำหนดความเซ็กซี่นั้น ทำให้เป็นอุปสรรคในการจิ้น

แม้ในภาพจะโชว์ได้มากสุดคือหมอย แต่การที่จะเห็นควยอ่อนๆของหนุ่มคนนี้มันทำได้ลำบากนัก
(เทียบกับพี่อ๊อดที่ยังมีบางภาพแพลมๆมาบ้าง ส่วนก่อนหน้านั้นความเซ็กซี่แทบจะไม่ต้องโชว์ควย โชว์กระดออะไรมาก ก็มีออร่าความเซ็กซี่ออกมาแล้ว) ทำให้การจิ้นเริ่มหดและพาลทำให้คนไม่ชอบหนุ่มคนนี้จริงๆ (เรียกว่า ทำตนเอง ก็ว่าได้)


ในปัจจุบันนั้น หนุ่มคนนี้ยังพอมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่ประปราย แต่ที่เด่นสุดๆก็คือการเล่นเป็นลูกสมุนของพี่ปู แบล็คเฮด ในหนังเรื่อง มนุษย์เหล็กไหล (โดยในเรื่องใช้ชื่อว่า แสวน บุญประกอบ)

ด้วยอายุที่มากขึ้นและความล่ำที่เพิ่มขึ้นทำให้ใครหลายๆคนหันไปมองฉากที่หนุ่มคนนี้ออกมา และทำให้ได้รู้ว่านอกจากหุ่นที่จะล่ำขึ้นนั้น ภาษาอังกฤษของเขาก็เก่งใช่ย่อย (แบบว่า ยิ่งแก่ยิ่งดูดีขึ้น ยิ่งล่ำขึ้น สินะ)

แต่ก็อย่างว่าล่ะคะ น่าเสียดายที่หนุ่มคนนี้มีลิมิตของความเซ็กซี่เอาไว้ ทำให้พลาดโอกาสในหลายๆด้าน ยิ่งเมื่อดูฉากในหนังด้วยแล้ว จะเห็นว่า หุ่นล่ำๆของเขายังสามารถกลับมาทวงบัลลังก์ได้อย่างสบายๆเลยคะ


ถ้าเขาทำลายลิมิตความเซ็กซี่ของตนเองอีกสักนิด เชื่อแน่นอนคะว่า เขาจะติดอันดับTop 5 หนุ่มเซ็กซี่ในตำนานของชาวเราอย่างอลัน ชาง หรือแม้แต่พี่อ๊อด ก็เป็นได้คะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น