ผู้ติดตาม

6/05/2555

Heat Special 13 - The Story of Us



The Story of Us


นี่คือชื่อคอนเซ็ปต์ของ Heat Special ฉบับที่ 13 นี้คะ

โดยมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ 3 หนุ่ม อย่าง Dan Dissanan จาก H Mag , Beer Boriphat จาก Heat Secret 2000 และ นายแบบหน้าใหม่ประจำฉบับที่13  หนุ่ม Big Supakorn  ซึ่งชื่อนายแบบนั้นล้อชื่อบอยแบนด์ในตำนานของค่ายอาร์เอสคะ
(ไม่ต้องเอ่ยก็รู้ว่าใคร)


เนื้อหานั้น ถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ

ส่วนที่1 - Couple ซึ่งหนุ่ม Dan & Beer ที่จะต้องมาร่วมรัก
(หรือ มาเย็ดกัน) โดยในนิตยสารนั้นจะเป็นการเย็ดหลอกๆใช้มุมกล้องคะ ไม่ได้เอากันจริงๆแต่อย่างใด


ส่วนที่ 2  - 3 Some  หนุ่มบิ๊กที่ต้องมาโดนรุมเย็ดจาก2หนุ่ม แถมหนุ่มเบียร์ยังต้องโดนหนุ่มแดนเย็ดอีก น่าเสียดายที่ไม่มีฉาก 3 Some จริงๆจังๆ แต่จะได้เห็นการเย็ดจริงๆจังๆ ซึ่งหนุ่มบิ๊กนั้นเป็นนายเอกคนเดียวที่ต้องรับบทหนักคนเดียว แถมเวลาโดนเย็ดก็แสดงควยหด จนได้เห็นกระดออ่อนๆของหนุ่มคนนี้ แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้เห็นฉากน้ำแตกของหนุ่มบิ๊ก (แต่ของคนอื่นเห็นคะ)



ใน Heat Special ฉบับที่ 13 นี้ มีในแบบเคลื่อนไหวด้วยคะ โดยแรกเริ่มจะเป็น VDO ของHeat โดยตรง ก่อนที่จะเปลี่ยนชื่อเรื่อง Asian Heat ของค่าย Asianguys (ค่ายลูกหม้อของHeat คะ ซึ่งหนังในช่วงท้ายๆยุค ก่อนที่จะยุติการทำหนังแล้วไปบริหารเว็บแทน ตัวหนังจะมีแต่สาวเสียบเดินเพ่นพ่านแถมเป็นนางเอกเยอะมาก หาหนุ่มแท้ๆค่อนข้างลำบากนัก)
โดยในเรื่องนั้นจะเป็นการรวมของ Heat Special 13 และ Heat Magazine (ที่มีนาย Patyot และ Yothin เป็นนายแบบหลัก) เข้าไว้ด้วยกัน


ฉากในหนังนั้นจะสลับกับเวอร์ชั่นนิตยสาร โดยส่วนของหนังจะเปิดตัวด้วยฉาก 3 Some ก่อน ค่อยจะเป็นฉากเย็ดของหนุ่มแดน
(ซึ่งในหนังนั้นเย็ดจริงคะ ต่างจากในนิตยสารที่เย็ดหลอกๆ) แต่จะไม่มีฉากน้ำแตกของหนุ่มบิ๊กนะจ๊ะ

ใครที่ชื่นชอบฉบับนี้ก็ติดตามกันต่อไปนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น