ผู้ติดตาม

4/23/2557

Heat Secret 2 - Once in my life - Pongphat (1 - dekdeedae ver.)


Heat Secret 2 - Once in my life


ย้อนกลับไปช่วงที่หนุ่มพงษ์พัฒน์ ปริวัติ มาเป็นนายแบบให้กับนิตยสาร HEAT ใหม่ๆคะ 


ซึ่งแรกสุดนั้นหนุ่มคนนี้ถ่ายแบบในส่วนของหนังสือชาย-หญิง (ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นแรกสุดก่อนที่จะหันมาจับแนวชาวเรา) แต่เนื่องด้วยไฟล์ภาพชุดนั้นหายากยิ่งนัก เลยทำให้ไม่มีใครปล่อยมาเท่าไร คุณน้องจึงขอนำเวอร์ชั่นโชว์เดี่ยว มาให้ดูคะ



ใน Heat Secret 2 นั้น เป็นเล่มแรกที่นายแบบต้องชักว่าวโชว์น้ำ หลังจากที่เล่มแรกนั้น จ้างนักแสดงมาโช์ควยแต่ไม่ได้โชว์ชักว่าวอันเนื่องจากติดสัญญาของค่ายละครและตัวนายแบบเอาไว้ (เว้นแต่พี่เนื้อวัว ที่โชว์ไปแล้วในนิตยสารเครือ MALE)


ในเล่มต่อมาจึงได้จัดเต็มและกลายเป็นสัญลักษณ์ของHEAT ที่ต้องให้นายแบบทุกคนที่ถ่ายแบบ จำเป็นต้องโชว์ชักว่าวในนิตยสาร เพื่อเพิ่มมูลค่ายอดขายให้กับตัวนิตยสารพุ่งสูงขึ้นไปอีกคะ และคุ้มค่ากับการจ่ายเงินที่เสียไปด้วยคะ ซึ่งแน่นนอว่าการทำงานแบบนี้มันเสี่ยงหลายๆอย่าง แต่ผลลัพทธ์นั้นถือว่าน่าพอใจคะ

ซึ่งนิตยสารหัวใหม่ๆในยุค2014
(และอนาคตจากนี้) ก็ควรดูตัวอย่างจากนิตยสารรุ่นพี่ด้วยนะคะว่า คอนเซ็ปต์จริงๆ รวมไปถึงเอกลักษณ์ของตนเองนั้น ควรเป็นเช่นไรและอย่าทำให้ลูกค้าที่ซื้ออ่าน หรือ  ซื้อไปสแกน ไม่ด่าออกสื่อเพราะความชุ่ยของตัวนิตยสารนะคะ อย่างเช่น นิตยสาร Stripped ที่มีจุดขายเป็นเอกลักษณ์เด่นๆและสามารถดึงลูกค้าชาวเรากลุ่มเก่าๆที่ยังตราตรึงกับรูปแบบการนำเสนอในยุคปลายๆ90 ต้นยุค2000 ให้สามารถซื้อไปติ้ว ซื้อไปฟินได้คะ หรือ อย่างกรณีของเครือ DOOR หรือ จันทร์แรม ที่มีเอกลักษณ์ตรงความดิบเถื่อน นั่นก็ใช่คะ แต่ของจันทร์แรมนั้น ดิบเถื่อนจนเกินไปทำให้ยอดขายไม่กระเตื้อง คนอ่านแทบอ้วก สุดท้ายก็หายไปจากแผง แถมยังไร้การโปรโมตจากหลายๆที่เพราะทำตัวเองแท้ๆ





ทางด้านตัวนายแบบนั้น คุณน้องไม่ได้มีข้อมูลอะไรเลยนะคะเพราะไม่รู้ว่าจะเอ่ยอะไรดี รู้แต่ว่าหนุ่มคนนี้น่าจะเคยเป็นดาราระดับตัวประกอบมาก่อน  และตอนนี้หนุ่มคนนี้ก็มีเก้งเฒ่าคอยเป็นคนเลี้ยงดูแล้วคะ ซึ่งการที่จะมีใครไปเลี้ยงดูนั้นมันก็แล้วแต่บุคคล คุณน้องและท่านผู้สร้างเคารพการตัดสินใจคะ 


ส่วนการโพสนั้น คุณน้องมี 2 เวอร์ชั่นคะ เวอร์ชั่นแรกที่ได้ดูี้ มาจกาบอร์ดปาล์มคะ และอีกเวอร์ชั่นนึงมาจากเว็บที่คุ้ยเคยกันดี นั่นก็คือ AsianMale นั่นเองคะ


ใครที่ชื่นชอบแนวนี้และอยากรู้ว่าหนุ่มคนนี้ทำไมถึงมีเสน่ห์ จนทำให้นิตยสารเชิญมาเป็นนายแบบขาเย็ดถึง2ฉบับ ก็ขอให้ทุกๆท่านช่วยกันพิสูจน์ และ สูบภาพไปตามสบายนะคะ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น