ผู้ติดตาม

12/30/2556

Step Special no.10 - Home Alone - Por Natakorn (1)


Step Special  - Home Alone




และแล้วนิตยสาร Step ก็ได้ออกเล่มพิเศษฉบับที่ 10 เพื่อฉลองการเข้าสู่ปี 2014 คะ ซึ่งคราวนี้ได้หนุ่มปอ ณธกร (หรือในชื่อ Por Kittikorn -  ปอ กิตติกร จาก นิตยสาร Stage First Time  3) มาเป็นนายแบบหลักของฉบับนี้


และด้วยเหตุที่คราวก่อนๆ นิตยสาร Step ได้พลิกฟื้นพลังจากอดีตกาลรุ่นHEAT หรือ Door ด้วยการนำนายแบบมาผลัดกันเย็ดอย่างสนุกสนาน ทำให้เล่มนี้จึงต้องมีการเพิ่มดีกรีขึ้นมาคะ


**********************

เนื้อหาในเล่มและแผ่นนั้นกล่าวถึง หนุ่มปอ พระเอกของเรื่อง ที่ถูกช่างซ่อมบำรุงของคอนโด หมายตาที่จ้องหมายตาจะจับเป็นเมียช่างด้วยการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในห้องของหนุ่มปอ และแล้วเรื่องราวอันระทึกของหนุ่มปอเริ่มต้นขึ้น!!

หนุ่มปอถูกช่างซ่อมบำรุงข่มขืนถึง 2 ครั้ง 2 ครา โดยครั้งแรกหนุ่มปอถูกเย็ดเสียบสด ส่วนครั้งที่ 2 หนุ่มก็ยังโดนเย็ดเช่นเคยแต่คราวนี้โดนเย็ดโดยที่ช่างซ่อมบำรุงใส่ถุงยางเอาไว้ และเมื่อหนุ่มปอล่วงรู้ว่าคนที่เย็ดตูดเขาก็คือช่างซ่อมบำรุง ย่อมทำให้หัวใจของเขาเริ่มเกิดสปาร์คขึ้นและกลายเป็นเมียในที่สุดคะ!!

ส่วนทางด้านการถ่ายทำนั้นยอมรับคะว่าถ่ายทำแย่อยู่ดี โดยเฉพาะการเห็นขาตั้งกล้องในฉาก และการเซ็นเซอร์ที่ทุเรศตาเช่นเคย แม้ว่าจะเซ็นบางๆก็ตาม แต่เล่นเซ็นแบบวงใหญ่เกินก็เซ็งเหมือนกันคะ

ทางด้านเนื้อเรื่องนั้น ทำออกมาได้น่าติตดามคะ แต่เสียดายที่น่าจะฉากที่ช่างซ่อมบำรุงน้ำแตกหลังจากที่เย็ดหนุ่มปอ และหวังว่าน่าจะมีเนื้อเรื่องต่อไปอีกนิดว่า ช่างซ่อมบำรุงคือใครและจะโดนใครเย็ดหรือหนุ่มปอจะกลับมาเย็ดหรือไม่ เพราะถ้าทำตามคำเรียกร้องแบบนี้ หลายๆคนจะยอมซื้อคะ !!

**********************

พูดถึงหนุ่มปอกับช่างซ่อมบำรุงนั่นดีกว่า

หนุ่มปอนั้น คราวนี้มารับบทเป็นพระเอกที่ถูกคนร้าย?เย็ดจนกลายเป็นเมียในเวลาต่อมา ซึ่งบางฉากนั้นทีมงานจัดทรงผมได้ออกมาป่วยจิต แต่บางมุมก็พอให้อภัยคะ  
(ที่ให้อภัยเพราะการโดนเย็ดนี่ละคะ)

ทางด้านช่างซ่อมบำรุงนั้น ยังไม่รู้ว่าใครรับบทนี้ แต่ถ้าสังเกตดีๆแล้ว หนุ่มที่มารับบทเป็นช่างซ่อมบำรุงนั้น น่าจะเคยโดนเย็ดมาก่อนนี่คะ เพราะรูตูดบานแบบนั้น ไม่รู้ว่าโดนใครเย็ดมากี่คนกันแน่?


แล้วเรื่องที่จะมีการสแกนภาพหรืือไม่นั้น ... เอาไว้หลังงานปีใหม่ค่อยติดตามกันต่อไปคะ!!


อย่างไรแล้วก็อดใจรอกันต่อไปนะคะ!!


2 ความคิดเห็น: