ผู้ติดตาม

11/01/2556

Snake Plus 05 - invite everyone to visit finland ! - Jack Maitree (2)



และแล้วท่านผู้สร้างก็ได้นิตยสาร Snakeplus 05 มาครองคะ และทำให้คุณน้องได้อานิสงฆ์ในการโพสต์ภาพด้วยนะคะ ซึ่งคุณน้องต้องขอโทษทุกๆท่านด้วยนะคะที่ปล่อยให้รอนาน คราวนี้จะได้ดูภาพสแกนกันอย่างสมใจอยากเสียที!!





สำหรับตัวนิตยสารนั้น ถือว่าทำออกได้น่าพอใจในระดับหนึ่งคะ และเบื้องหลังนั้นก็เสียวกันคนละแบบกับที่หนุ่มแจ็คไปถ่ายให้กับ STAGE เพราะเล่มนั้นมีการดูดควยหนุ่มแจ็คด้วยคะ แต่ SNAKEplus ไม่มีตรงจุดนี้

ส่วนการเซ็นเซอร์ควยนั้นก็ยังคงทำออกมาได้น่าผิดหวังนิดๆคะ แต่ตัวเบื้องหลังนั้นไม่มีเซ็นในเสียอารมณ์ ซึ่งตรงุจดนี้ทำดีกว่าคะ

ที่ต้องปรับปรุงคือ การพาดหัวชื่อเล่มนั้น จงใจจะเลียนแบบSTAGE คะ ซึ่งที่จริงแล้วถ้าพาดหัวเล่มให้แปลกตากว่านี้ก็ดีไม่น้อย ส่วนทางด้านเบื้องหลังนั้น เล่นกับโคมไฟมากไปหน่อย ทั้งๆที่สามารถโพสต์ท่าอะไรได้มากกว่านี้ เพราะหนุ่มแจ็คตั้งใจกับการถ่ายแบบคะ

ทางด้านราคานั้น ถือว่ายังได้ไม่คุ้มเสียเท่าไหร่ เพราะราคาเกือบ 500 แต่ได้น้อยไปนิดนึง ถ้ามีภาพมากกว่านี้จะทำให้คุ้มค่าในการเก็บคะ
(แค่นี้มนุษย์เงินเดือนต่ำๆก็จะตายก่อนคะ เพราะไม่มีเงินจะซื้อ)




สิ่งที่STAGE ไม่มีคือ การได้รู้ว่าควยของหนุ่มแจ็คนั้นยาวประมาณ 6 - 7 นิ้ว คะ และเจ้าตัวบอกกับทางนิตยสารว่า อาจจะเล่มเป็นสุดท้ายก่อนที่จะทิ้งช่วงไปอีก  แต่อาจจะกลับมาอีกครั้งถ้ามีคนเรียกร้องให้ถ่ายต่อคะ

ซึ่งแน่นอนว่าหลายๆคนเรียกร้องจะตายอยู่แล้ว เพราะอยากเห็นหนุ่มแจ็คดูดควยนายแบบมาดแมน เย็ดตูดนายแบบ และโดนเย็ดตูด  คะ
(นี่ถ้ามีการแตกในตูด และ กินน้ำนายแบบ ด้วยละก็จะฟินสุดๆคะ) ซึ่งเมื่อเทียบกับนิตยสารหัวปัจจุบันแล้ว การเย็ดกันจริงๆถือเป็นสิ่งที่ชาวเราต้องการคะ ยิ่งเห็นยิ่งทำให้ฟินและจิ้นได้สะดวกยิ่งขึ้น ส่วนการเย็ดหลอกๆนั้นเริ่มจะล้าสมัยแล้วคะ 







สำหรับการโพสต์ภาพนิตยสาร SANKEplus 05 นั้น ก็คงจะทราบกันดีว่า จัดหนัก จัดเต็ม คะ เพื่อให้ผู้ติตดามทุกท่านมีความสุขและฟินกันถ้วนหน้าคะ

ส่วนภาพแคปเจอร์จากคลิปนั้น ยังคงลังเลว่าจะเอามาลงหรือไม่ เพราะมีบล็อกบางที่ได้โพสต์วีดีโอไปแล้ว เลยทำให้ตัดสินใจลำบากว่าจะไปทับไลน์ดีไหม?

1 ความคิดเห็น: