ผู้ติดตาม

9/12/2555

Stage Time Out - The best of Jack (1)

Stage Time Out - The beast of Jack

ในที่สุดแล้ว ท่านผู้สร้างก็ยอมซื้อนิตยสาร Stage ฉบับพิเศษ เสียที (ด้วยฐานะของแฟนคลับTPM ที่ต้องซื้อ)


 แต่!!พอซื้อปุ๊บหัวเสียปั๊บ เพราะว่า ตัวนิตยสารฉบับพิเศษนี้ มีจำหนวนหน้า แค่ 16 หน้าเท่านั้น (โฆษณา 2 หน้า นอกนั้นแฟชั่น) ประกอบกับราคา 329 บาท นั้น ถือได้ว่า


 แมร่ง เสียดายตังค์โว้ย !! (เสียงจากท่านผู้สร้างที่ดังลั่นมาแต่ไกล ด้วยความเจ็บใจอย่างสุดซึ้ง)
ท่านผู้สร้างบ่นเป็นหมีกินผึ้งแบบนี้ก็เพราะ การเอาเปรียบของตัวนิตยสารนี่ละคะ แทนที่จะทำให้สมกับราคาหนังสือเสียหน่อย แต่สิ่งที่ทำกับผู้บริโภคแบบนี้ ทุเรศมากๆคะ


ด้วยตัวนิตยสารที่เป็นภาพกระดาษอาร์ตมันที่มีแค่ 4 หน้า แล้วพับกันเป็น 16 หน้า นั้น มันแทบที่จะให้ราคาไม่เกิน100 ก็พอแล้ว แต่ไม่รู้ว่าตัวนิตยสารเขาคิดอะไรกัน ก่ะจะโก่งกำไรหรือไรกัน  ทำการค้าแบบนี้ลูกค้าจะได้หายไปก่อนนะคะ นิตยสาร Stage

มาพูดถึงแฟชั่นกันบ้าง

เรียกได้ว่าทำออกมาได้น่าพอใจออกไปทางไม่ประทับใจนิดๆคะ คงเป็นด้วยเพราะราคาที่โอเวอร์เกินจริงและจำนวนหน้าที่มีน้อยเกินไป ทำให้เสียดายของมากๆ

ถ้าคิดจะจ้างนายแบบที่มีชื่อเสียงในระดับหนึ่งแล้วก็ควรจะทำออกมาให้เต็มที่และไม่คิดโกงลูกค้า นั่นถือว่า ตัวนิตยสารได้ใจกับลูกค้าและคนอ่านมาไปเท่าใดแล้ว
(อย่างเช่น Heat Men ก็ถือว่าได้ใจใครหลายๆคนไปแล้วนะคะ แถมจ้างนายแบบมาแบบเต็มที่จัดเต็มคุ้มค่าราคาคุย)

 ****************************************


สำหรับแผ่นVCD นั้น คุณน้องและท่านผู้สร้างยังไม่ได้ดูคะ แต่คาดการณ์ว่ายังดีกว่า Stage Trainer ก็แล้วกัน เพราะฉบับนั้นมีข้อเสียร้ายแรงตรงที่ แทนที่จะโชว์ควยแบบเต็มๆกลับเจอคำว่า Censor เข้าไป คนดูอารมณ์ฝ่อได้นะคะ และทำให้เนื้อหาของเล่มนั้นสะดุดจนไม่น่าเก็บสะสมคะ (ทั้งๆที่รู้ว่าเล่มนั้นเย็ดหลอกๆ และอารมณ์มันได้แท้ๆ แต่มาเจออะไรเหี้ยๆเข้าไป เซ็งคะ) หนำซ้ำ Stage Trainer  ไม่ได้ช่วยให้ขายได้ขึ้นมานะคะ สู้เวลาไปซื้อ Firm มาอ่านจะดีกว่า ฟินทุกรอบและจัดเต็มตลอด!!


*****************************************

สำหรับใครที่คิดจะซื้อ Stage Time Out นั้น คุณน้องและท่านผู้สร้าง ขอแนะนำจากใจจริงว่า อย่าไปซื้อเล่มนี้เลย เสียดายตังค์โดยใช่เหตุ !!

ส่วนใครที่รอการสแกนจากคุณน้องและท่านผู้สร้างนั้นก็รอได้เลยคะ แต่คุณน้องอาจจะโพสต์นานๆทีนะคะ เพราะต้องให้เกียรติเจ้าของนิตยสาร ประกอบกับยังอารมณ์เสียที่เสียค่าโง่ไปกับเล่มนี้คะ



สำหรับส่วนต่อๆไปนั้น ต้องรอต่อไปคะ (ถ้ารักกันจริงก็ต้องรอได้นะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น