ผู้ติดตาม

6/14/2555

Muscle Beef





พี่เนื้อวัว (นามสมมุติ)



นายแบบหลักแห่งนิตยสาร Grace Junior ฉบับที่ 2 คะ!!


(ภาพสแกนก็เป็นอย่างนี้ละคะ เปื้อนคราบอะไรบ้างก็ต้องขออภัยนะคะ)



การที่รักษาตำแหน่งแชมป์มันเป็นสิ่งที่ยากและท้าทายยิ่งนัก แต่การเป็นรองแชมป์หลายสมัยนี่สิเป็นการท้าทายและยากเย็นยิ่งกว่า !!




สำหรับอดีตนักกีฬาเพาะกายที่มีดีกรีเป็นรองแชมป์เพาะกายรุ่น75 กก. หลายสมัยอย่างพี่เนื้อวัวนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่หลายๆคนไม่สามารถทำแบบพี่เขาได้ เพราะส่วนใหญ่นักกล้ามนั้นเรื่องการเป็นแชมป์ประจำรุ่นน้ำหนักนั้นถือว่าขึ้นๆลงๆตลอด แต่กับพี่คนนี้มันไม่ใช่แน่ๆ




พี่เนื้อวัวนั้น นอกจากจะมีดีกรีเป็นรองแชมป์รุ่น75กก. หลายสมัยแล้วนั้น ยังมีผลงานในวงการบันเทิงต่างๆคะ ทั้ง MV , ละคร หรือแม้แต่โฆษณา


ซึ่งในปัจจุบันนั้นก็ยังมีผลงานอยู่อย่างต่อเนื่อง

แต่น่าเสียดายที่พี่เนื้อวัวไม่ได้หวนคืนสู่วงการเพาะกาย ไม่งั้นต๊อบ ชัยวัฒน์ หรือแม้แต่ น้องเบส หรือ น้องอาร์ม ก็คงไม่ได้เกิดแน่ๆคะ
(แต่ก็ยังดีที่พี่เนื้อวัวยังคงรูปร่างหุ่นล่ำๆแบบนี้เอาไว้)



สำหรับนิตยสาร Grace Junior 2 นั้น เป็นผลงานชิ้นแรกของพี่เนื้อวัวที่มาถ่ายแบบคะ (ต่อจากนั้นก็ได้ลงนิตยสารอื่นๆอีก2-3ฉบับ) ซึ่งใน Grace Jr. นั้น ได้มีการทำทรงผมใหม่ (และกลายเป็นทรงผมหลักของพี่เขาด้วย) ทำให้ดูเท่ห์มากขึ้น ประกอบกับรูปร่างที่เป็นนักกล้ามมาก่อน ทำให้ภาพออกมาดูดีทีเดียว

ส่วนเรื่องอื่นๆนั้น ไม่ขอเอ่ยอะไรทั้งสิ้น เพราะถ้าเอ่ยไปล่ะก็คุณน้องและท่านผู้สร้างหามีไม่แน่ๆคะ ดังนั้นจึงขอตัดจบเพียงเท่านี้ และดูภาพไปเถอะคะ

ส่วนภาพแบบสแกนนั้นส่วนใหญ่จะเป็นการรีสแกนใหม่ ซึ่งจะลงให้เท่าที่จะลงได้คะ ไม่ลงแบบต่อเนื่องนะคะ ถ้าเรียกร้องมาก็จะพิจารณาให้คะ

ส่วนสแกนแบบเก่าในบล็อกเดิมนั้นก็อาจจะนำมาใช้และเปลี่ยนชื่อภาพใหม่เพื่อเรียงตามลำดับหน้าในนิตยสารนะคะ

ยังไงแล้วก็ติตดามกันต่อไปนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น