ผู้ติดตาม

5/16/2555

Heat Special 3 - Love Experience (1)



Heat special 3 - Love Experience
มีคนรีเควสต์ขอมาก็จัดให้คะ แต่ตอนนี้ขอส่งแบบออเดิฟไปก่อนนะคะเพราะชุดนี้ค่อนข้างหายากคะ (อีกอย่างคือ ท่านผู้สร้างไม่ค่อยชอบเซ็ทแรกเท่าไหร่ แต่เซ็ทหลังเนี่ยชอบมากๆ)ในฉบับที่3 นี้ ตัวเอกจริงๆคือพี่ว่าว บัญชา คะ ที่ต้องไปเผชิญความสยิวที่คลับแห่งหนึ่ง

เซ็ทแรกพี่ว่าวต้องเผชิญกับพี่โป๋ สถาปนา ที่มาเล่นบทรักครั้งแรกในHeat แต่ถ้าให้พูดกันตรงๆนั้นการที่พี่โป๋มาเล่นรักในHeat Special นี้ ยังไม่อาจทาบรัศมีได้กับพี่วชร เท่าไหร่นัก เพราะรายนั้นแรงจริง อะไรจริง ส่วนพี่โป๋นั้น ดูจากเซ็ทของเล่มนี้แล้วเหมือนไม่เต็มที่สักเท่าไหร่

ส่วนพี่ว่าวนั้น เรียกว่าฮือฮากันเลยคะ เพราะไม่น่าเชื่อว่าคนที่เรียบร้อยอย่างพี่ว่าวจะกล้ามาเล่นบทตัวเอกแถมแรงได้ขนาดนี้ จนหลายๆคนแอบไปฝันว่าอยากได้เมียอย่างพี่ว่าวสักคนจะได้กระน่ำเสียบข้ามวันข้ามคืน
(แต่เสียดายที่น้ำของพี่ว่าวน้อยไปนิด)ส่วนนายแบบอีกคนหนึ่งนั้น เป็นนายแบบคมเข้มที่ไปโผล่ในHeat special 6 และ Heat Secret 2000 ซึ่งในเล่มนี้ดีกรีความแรกและคมเข้มดูจะแซงหน้าพี่โป๋ไปมาก นี่ถ้ามีการเพิ่มจำนวนหน้าและเพิ่มฉากให้หนุ่มคมเข้มโดนพี่โป๋เสียบล่ะก็ จะดังกว่านี้แน่ๆ













4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ17 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:21

    ขอบคุณมากมากครับ
    สำหรับภาพชุดนี้
    สุดยอดมากมากครับ
    ชอบคุณโป๋มากมาก^^

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ17 พฤษภาคม 2555 เวลา 21:53

    เคยเห็นพี่ว่าว ผ่านตาเป็นตัวประกอบอยู่บ่อยๆ

    ตอบลบ
  3. ใช่คะ พี่ว่าวในตอนนี้ก็ยังเป็นดาราตัวประกอบอยู่ทางช่อง7 นะคะ (แต่พอดีท่านผู้สร้างไม่ได้ดูละครช่อง7ในช่วงนี้เสียด้วย) แม้จะมีงานประจำที่บาร์แห่งหนึ่งก็ตาม

    /ป.ล. อย่าสับสนกับนังนุ้ยหัวทองแห่งEFM นะจะ แม้ว่าเวลานังนุ้ยหัวทองตอนยิ้มจะคล้ายกับพี่ว่าวก็ตาม แต่เป็นคนละคนกันจ๊ะ

    ตอบลบ
  4. บาร์ไหนครับ ที่พี่เขายังทำงานอยู่

    ตอบลบ