ผู้ติดตาม

3/12/2555

Heat Secret 14 - Make Love Not War

ก่อนอื่นนั้นต้องขอโทษและขออภัยผู้ติดตามบล็อกนี้ทุกๆท่านนะคะ ที่ได้ลบบทความTalk Interview 5 ไป ซึ่งจริงๆแล้วก็ไม่อยากจะลบเท่าไหร่นะคะ แต่ท่านผู้สร้างที่อุตส่าห์ได้่ร่วมกันด่าM Thailand จนเป็นที่สาแก่ใจ จู่ๆเกิดนึกครึ้มอะไรขึ้นมา เลยทำการลบทิ้งมันซะอย่างงั้น ไม่ถามคุณน้องสักคำว่าจะให้ลบหรือไม่ เล่นลบตามใจชอบแบบนี้ คุณน้องเลยงอนค่ะ
(คุณน้อง งอนไปได้สักพักหนึ่งคะ แต่ในที่สุดท่านผู้สร้างก็ตามง้อได้นที่สุด แม้ว่าจะจำใจยอมง้อก็ตาม เพราะถ้าไม่ง้อเดี๋ยวไม่มีใครทำหน้าที่โพสต์ภาพนะคะ) 


ส่วนบทความ Talk Interview 5 ฉบับใหม่นั้นก็ยังจะมีอยู่ค่ะแต่เปลี่ยนเล็กน้อย ซึ่งก็เกี่ยวข้องกับเรียลลิตี้หานายแบบในตำนานของเมืองไทย ที่ไม่ยิ่งหย่อนM Thailand นั่นล่ะคะ

ใครที่รู้แล้วว่าเป็นรายการที่ถูกพูดถึง  ก็อดใจรอนะคะ

คราวนี้มาเปลี่ยนบรรยากาศ  มาดูอะไรหล่อๆใหญ่ๆดีกว่าค่ะ





Heat Secret 14 - Make Love Not War

สำหรับฉบับที่14 ของ Heat Secret นี้ มาในคอนเซ็ปต์ของ Make Love Not War สงครามไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น จงหันมารักกันจะดีกว่า

ซึ่งได้นายแบบ2คน ต่างสไตล์มาเป็นนายแบบหลัก

นายแบบคนแรกนั้นเป็นลูกครึ่งต่างชาติที่เคยมีผลงานโฆษณาของเสื้อผ้ายี่ห้อ A II Z และผลงานใน H Mag มาก่อนคะ ซึ่งในเล่มนั้นไม่ได้มีการโชว์กระดอแต่อย่างใด มาคราวนี้เลยจัดเต็มโชว์ในดูแถมด้วยฉากน้ำแตกอีกต่างหาก

แต่ดูจากใบหน้าแล้วเป็นนายแบบที่ดูจะไร้อารมณ์มากๆ เลยทำให้ไม่ค่อยชอบมากนัก โดยเฉพาะท่านผู้สร้าง ที่ไม่ชอบจริงๆ



**************************************

ส่วนนายแบบอีกคนนั้น หน้าตาไทยปนจีน หน้าตากวนบาทาชะมัด ฉากที่ใ่สหมวกไหมพรมนั้นบอกเลยว่าหน้าตาดูแย่มากๆแต่พอถอดหมวกเท่านั้นแหละ กลิ่นหนุ่มหน้าตี๋ลอยเตะจมูกขึ้นมา แถมหน้าตายังเหมาะกับเป็นทหารอีกด้วย

ท่านผู้สร้างนั้นเมื่อเห็นภาพนายแบบคนที่2ในแบบถอดหมวกไหมพรมนั้น ถึงกับตะลึงเพราะดันไปหน้าตาคล้ายกับหนุ่มรด.ที่ท่านผู้สร้างแอบชอบเมื่อสมัยมัธยมผสมเมียคนแรกของท่านผู้สร้าง เลยเกิดอาการพร่ำเพ้อเล็กๆขึ้นมา
(ปนน้ำตาซึม) 

โดยเฉพาะมุมเงยหน้านี่แหละที่ท่านผู้สร้างน้ำตาซึมเพราะไม่ได้กินคนที่ชอบนี่สิ ไม่รู้ว่าจะเศร้าหรือจะสมน้ำหน้าดี เลือกไม่ถูกจริงๆ ^_^

เมื่อพูดถึงหนุ่มคนนี้แล้ว มีฉากน้ำแตกอยู่2ฉาก แต่ที่ประทับใจกว่าก็คือ ฉากน้ำแตกแล้วทำท่ากินน้ำตนเองนั้น ยิ่งทำให้ท่านผู้สร้างแทบคลั่งเพราะดันไปจี้ต่อมอดีตเข้าให้  งานนี้ไม่รู้ว่าท่านผู้สร้างจะอย่างไรกันแน่  หรือว่าสเปคจริงๆของท่านผู้สร้างคือหนุ่มแบบนี้กันแน่ล่ะเนี่ย?



คุณน้องไม่เข้าใจจริิงๆคะ ท่านผู้สร้าง!!








และในบทความรูปภาพของฉบับนี้ จึงขอนำภาพนายแบบคนที่2 เปิดก่อนนะคะ เอาใจท่านผู้สร้างนิดนึง

(เอาให้หายเงี่ยน อุ๊ย เอาให้หายคิดถึงไปเลยคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น