ผู้ติดตาม

3/02/2555

Ake Arawut


Ake Arawut

สำหรับหนุ่มAke (อ่านว่า เอก นะจ๊ะ) ที่จริงแล้วไม่รู้ว่าชื่อเล่นและชื่อจริงคืออะไร เลยต้องขอนำชื่อจากนิตยสาร Heat Secret 12 มาตั้ง และชื่อในHeat Secret 12 นั้นก็เป็นชื่อที่พ้องกับชื่อดาราคนหนึ่ง(ที่ท่านผู้สร้างดันรู้จักในระดับหนึ่ง) ส่วนหน้าตาของหนุ่มคนนี้ก็ดันเหมือนพระเอกช่องน้อยสีที่ตอนนี้หันไปจับธุรกิจมอไซต์อีดต่างหาก
(เรื่องแค่นี้ยังไม่ตกใจเท่ากับนายแบบอีกคนที่ถูกนิตยสาร Grace เอาชื่อนักปั้นในอดีตมาตั้งเป็นชื่อนายแบบนี่แหละ อันนั้นอึ้งมากกว่า)

หนุ่มคนนี้ไปปรากฏในนิตยสารหลายๆเล่มทั้งแบบชาวเราและแบบแนวเปิดบริสุทธิ์

ผลงานเดบิวแรกสุดคือนิตยสาร Male ฉบับพิเศษคะ ซึ่งในฉบับนั้นไม่มีฉากน้ำแตกแต่อย่างใด

แต่พอมาถ่ายให้กับ Heat Secret 12 เท่านั้นแหละ มีฉากน้ำแตกให้เห็นพร้อมกับเรื่องเล่าของหนุ่มคนนี้ว่าเป็นมาอย่างไรถึงได้เชี่ยวชาญในการดูดกระดอชาวบ้าน
(ก็หนุ่มคนนี้เป็นเด็กขายนี่นา)
ซึ่งเหตุผลที่ดูดกระดอชาวบ้านเก่งขนาดนี้ก็เพราะ เคยถูกเก้งสาวคนหนึ่งบังคับให้ดูดดอแถมยังต้องกินน้ำจากเก้งสาวคนนั้นเข้าให้ เลยทำให้ติดอกติดใจขึ้นมา และถึงขั้นประกาศอยากถูกเสียบออกสื่อ ซึ่งไม่รู้ว่าตอนนี้รูทเวลฟ์ของหนุ่มคนนี้กลวงโบ๋หรือยัง (ฮา)

ต่อมา หนุ่มAke นั้น ได้ออกนิตยสารอื่นๆอีกมากมาย และได้ไปโชว์ตัวในงานที่ทางนิตยสารเครือKMX จัดให้

แล้วก็หายไปสักพักนึง จนกระทั่ง...

หนุ่มAke ได้ออกผลงานในนิตยสารแนวเปิดบริสุทธิ์ซึ่งดุจากท่าทางแล้วเหมือนจะฝืนใจชอบกลนะ แต่ก็ไม่ดังเท่ากับได้ออกนิตยสาร D DAY ในวัย30ต้นๆ

ซึ่งในนิตยสาร D DAY นั้น แม้่ว่าร่างกายจะอวบขึ้นมาบ้างแต่หน้าตาไม่เปลี่ยน ผมยาวขึ้นนิดหน่อยเท่านั้นเอง และลีลาการถ่ายก็ยังดีเหมือนเดิม
(แต่ว่าตัวนิตยสารD DAY มันถ่ายแย่เอง ช่วยไม่ได้นี่)

สำหรับคุณน้องและท่านผู้สร้างนั้นต่างลงมติเห็นชอบว่า หนุ่มAke ดูดีที่สุดคือตอนที่ถ่าย Heat Secret 12 นี่แหละ แสงสวย ภาพดี นายแบบหุ่นดี ดอเริ่ด องค์กระกอบครบ เลยทำให้หนุ่มAke ดูดีที่สุดในบรรดานิตยสารที่หนุ่มคนนี้ถ่ายแบบมา

ป.ล. เสียดายจริงๆที่ Heat ไม่ยอมจับหนุ่มAke และ หนุ่ม Yai Arwut มาถ่ายแนว Special นี่แหละ ไม่งั้นท่านผู้สร้างยอมตามเก็บภาพแบบตามล่าสุดขั้วโลกแน่ๆ (อย่างน้อยๆก็สนองความอยากของหนุ่มAke เขาบ้างที่อยากถูกเสียบนั่นน่ะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น