ผู้ติดตาม

1/07/2555

Beer Siwawat Subpinyo


(พี่)เบียร์


คราวนี้ต้องขออนุญาตคุณพี่AMP (เจ้าของบล็อกรูปนักกล้าม) เอารูปคนของพี่มาโพสในบล็อกของคุณน้องล่ะกัน
(ที่จริงต้องเรียกว่า จิ๊กกันหน้าด้านๆนั่นแหละ  เพราะตามกำหนดการแล้วจะต้องไปโพสในบล็อกของคุณพี่ แต่เผอิญว่าภาพมันโดนเลยจิ๊กกันแบบนี้แหละ)

สำหรับหนุ่มคนนี้แล้ว คุณน้องรู้แค่ว่าเป็นนายแบบและดาราระดับรองๆของละครและหนังไทย

แต่กับท่านผู้สร้างนั้น ดูท่าว่าจะมีเรื่องราวให้ได้เม้าท์กัน


เรื่องการพบกันนั้น ท่านผู้สร้างเจอกับหนุ่มเบียร์ที่งานสงกรานต์ ณ ห้างสยามดิสฯ เมื่อหลายปีก่อน และดันไปเล่นสาดน้ำใส่เบียร์ไปหลายยก (แถมยังสาดน้ำเย็นด้วยนี่สิ เย็นสะท้านทรวง) แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากไปอย่างที่หลายๆคนกำลังจะคิดหรอกนะ เพราะมันเป็นงานเทศกาลและอีกอย่างตอนนั้นเองทางห้างเขาได้จ้างนายแบบมาเล่นสาดน้ำให้ เลยต้องช่วยเหลือโปรโมตห้างกันนิดนึง

ตอนเลิกงานก็มีการขอโทษขอโพยกัน ...เรื่องก็จบไป


และเมื่อหลายเดือนผ่านไป เมื่อเจอกันในงานอีเวินท์แห่งหนึ่ง (ที่ไหนจำไม่ได้) ก็ทักกายกันตามปกตินั่นแหละ แต่ทว่า คำขึ้นต้นในการทักทายของหนุ่มเบียร์นั้นคือ



" สวัสดีครับพี่!! " (พร้อมด้วยการยกมือไหว้)


เมื่อสิ้นเสียงนั้น ท่านผู้สร้างแทบถึงอยากจะทรุดให้ได้ในตรงนั้น เพราะดันเอ่ยเรียกท่านผู้สร้างว่า"พี่"เข้าให้ เลยต้องรับไว้ตอบเสียอย่างนั้น (ทั้งๆที่ตอนนั้นก็รู้แล้วว่าหนุ่มเบียร์อายุก็ไม่ห่างจากท่านผู้สร้างไปมากเท่าไหร่นัก แค่ห่างกันไม่กี่เดือนเอง)

ในงานอีเว้นท์ต่อๆมา(เท่าที่จะพบเจอกัน) เลยกลายเป็นการชิงไหวชิงพริบว่าใครจะยกมือไหว้ก่อน ระหว่างหนุ่มเบียร์ หรือ ท่านผู้สร้าง กันแน่? (ใครแพ้เป็นพี่ ใครชนะเป็นน้อง ..... อย่าคิดลึกสิคุณๆ)

ท่านผู้สร้างบอกว่า หนุ่มเบียร์นั้น ตัวจริงค่อนข้างเป็นคนนิสัยดี มีอัธยาศียดี ขึ้เล่น สนุกสนาน  ใครเห็นเป็นต้องหลงรักและรู้ว่าทำไมผู้จัดหลายๆคนถึงได้เรียกตัวเขาไปแสดงหนัง,ละคร หรือแม้แต่งานจ้างเดินแบบ


ท่านผู้สร้างนั้น อยากเจอหนุ่มเบียร์ใจจะขาดเช่นกัน เพราะเจอกันปุ๊บต้องชิงไหว้กันนี่แหละ สนุกดี

ป.ล. หนุ่มเบียร์ในละครมุกเหลี่ยมอะไรนั่น รู้สึกว่าตัวจะใหญ่ขึ้น หน้าบวมหน่อยๆนะ ไม่รู้ว่าล่ำจนอ้วนออกใบหน้าหรือไม่ (ใครที่คิดว่าจะพาดพิงไปผ่าตัดอะไรนั่น คุณน้องไม่พูดนะจ๊ะ เพราะที่นี่ไม่ใช่ซ่องสำหรับพวกขาเม้าท์ปากจัดแต่อย่างใด)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น