ผู้ติดตาม

12/21/2554

Odd Borisuth



พี่อ๊อด!!

สำหรับเราๆแล้วนั้น พี่อ๊อดถือว่าเป็นดาราที่มีความสามารถคนหนึ่งนอกเหนือจากรูปร่างที่เพอร์เฟ็กต์สมส่วน และเป็นที่กล่าวขวัญถึงในยุค90 (แม้ว่าตอนนี้พี่อ๊อดจะอายุเลยหลักสี่ไปแล้วก็ตาม แต่รูปร่างพี่อ๊อดในตอนนี้ก็ถือว่าเพอร์เฟ็กต์ตามวัย)

ด้วยความที่มีรูปร่างที่เพอร์เฟ็กต์ดังกล่าว ทำให้พี่อ๊อดได้ไปทำงานที่อินโดนิเซีย (โดยทำงานเป็นบอดี้การ์ด) และได้เป็นบุตรบุญธรรมให้กับอดีตรัฐมนตรีท่านหนึ่ง

แต่แน่นอนว่าครั้งนั้นทำให้พี่อ๊อดต้องลาวงการบันเทิงชั่วคราว และต่อมาได้กลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้ง แม้ว่าครั้งหลังๆมานี้ ชื่อเสียงของพี่อ๊อดดูจะเลือนหายไปตามกาลเวลา แต่สำหรับวงการบันเทิงต่างประเทศนั้น ถือว่า กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว!!


แต่จะว่าไปแล้ว ผลงานของพี่อ๊อดในช่วง ปี2550 - ปี2554 ที่ผ่านมานั้น แม้ว่าจะเล่นเป็นตัวประกอบบ้าง แต่มีผลงานที่เป็นที่พูดถึงอยู่นั่นก็คือละครจักรๆวงศ์ๆเรื่อง

เทพสังวาลย์ (ปี2552)

ที่ว่าเป็นที่พูดถึงนั้น ก็เพราะว่า มีบางคนดันจำบทบาทของพี่อ๊อด ไปสลับกับ บทบาทของพี่วิทย์ ภูธฤทธิ์ นี่สิ

บทบาทของพี่อ๊อดที่เล่นในเทพสังวาลย์ นั้นคือ เทวดาระดับล่าง โดยมีหน้าที่เป็นตลกคู่หูกับเทพอีกองค์หนึ่ง
ส่วนบทบาทของพี่วิทย์ นั้นคือ เทพศาสตรา พ่อของมณีแดง


ไม่รู้ว่าเหตุที่ีมีคนไปจำสลับกันนั้นเพราะอะัไร แต่คงจะเดาได้ว่าเพราะหน้าตาคมเข้มที่คล้ายกับของพี่อ๊อดและพี่วิทย์ นั่นแหละ มันเลยทำให้จำสลับกัน


เอาล่ะมาพูดถึงพี่อ๊อดในละครกันบ้าง
บทบาทที่พี่อ๊อดได้รับนั้น ในสายตาของเรานะจ๊ะ ถือว่าแทบจะเป็นบทบาทที่แย่มากๆ เพราะเป็นตัวละครที่ไม่ได้ช่วยให้เนื้อเรื่องเดินเท่าไหร่นัก ประกอบกับความชุ่ยของค่ายดีด้า ที่ไปใส่ใจกับการพัฒนาCG มากจนลืมพัฒนาบทละคร แถมยังปล่อยให้ดารารุ่นเก่า มีบทบาทแค่ตัวตลกรายวัน แทนที่จะผลักดันบทให้มีคุณค่าและมีความสำคัญต่อเรื่องเท่าๆกัน


ผิดกับสมัยก่อนที่เคยให้โอกาสนายแบบนู้ดเล่นละครอย่างมากมายยิ่งนัก!!

เอาละคะ หมดเรื่องดราม่าแค่นี้ก่อน เดี๋ยวท่านผู้สร้างจะมาว่าเอา งั้นขอกลับสู่สภาวะปกติอีกครั้ง


ถ้าชาวบล็อกเกอร์ท่านใดที่มีแผ่นหนังเรื่อง บางระจันภาค2 ก็อย่าลืมเพ่งสมาธิค้นหาพี่อ๊อด ดีๆล่ะ เพราะพี่อ๊อดเล่นหนังเรื่องนี้ด้วยนะจ๊ะ

ยังไงแล้วก็ขอจบแค่นี้ก่อน แล้วขอให้ทุกท่านเชิญหรรษาไปกับภาพของพี่อ๊อดกันนะจ๊ะ  !! ^_^ !!

ป.ล. ท่านผู้สร้างนั้นแทบคลั่งเมื่อตอนที่รู้ว่า หนังเรื่อง บางระจันภาค2 นั้น พี่อ๊อดร่วมเล่นด้วย แถมตอนที่รอบสื่อฉายนั้น ดันกลับไม่ไปถ่ายรูปพี่อ๊อดมาด้วยนี่สิ  พอมารู้อีกทีก็เห็นท่านผู้สร้างนอนลงไปดิ้นพรวดพราดแบบเด็กอนุบาล นี่แหละ น่าฉงฉานจริงๆ (แหย่เล่นนะคะ ท่านผู้สร้าง)

2 ความคิดเห็น: